Giỏ hàng

Dầu gấc VINAGA-DHA - Chăm sóc sức khỏe cộng đồng

VINAGA-DHA hội tụ các thành phần có tác dụng phòng chống bệnh tật, tăng cường sức đề kháng, giữ gìn đôi mắt sáng, làm đẹp da, phát triển hoàn thiện và duy trì trí nhớ…

Thứ nhất: vì các chất dinh dưỡng quan trọng nhất của quả gấc được bao bọc bởi lớp vỏ quả rất dày ít có loại sâu bọ hay nấm mốc nào xuyên phá được.

Thứ hai: vì gấc chín trên giàn cao, cách li hoàn toàn với các loại tác nhân độc hại dưới mặt đất.

Thứ ba: gấc có tuổi thọ 20-30 năm, có thể mọc và ra quả tự nhiên ở khắp các miền quê nên không cần phải sử dụng các loại phân bón hóa học.

Hình ảnh Dầu gấc VINAGA-DHA - Chăm sóc sức khỏe cộng đồng. số 1

Tập trung nhiều trên lãnh thổ Việt Nam gấc đã thu hút được nhiều chuyên gia nước ngoài đến nghiên cứu và phát triển thành công sản phẩm.

Các chuyên gia nghiên cứu cho rằng: gấc là “loại quả đến từ thiên đường” vì những chất dinh dưỡng tuyệt vời của nó mang lại.

Trong lớp màng đỏ bao quanh hạt gấc có 4 chất dinh dưỡng: beta-caroten, lycopen, alpha-tocopherol và các chất béo thực vật.

Beta-carotene chiếm 150mg% trong dầu gấc có tỷ lệ cao gấp 15,1 lần cà rốt. Đây là tiền chất của vitamin A, chất này khi vào cơ thể sẽ chuyển thành vitamin A- một loại vitamin tuyệt vời đối với mắt. Không những Beta-carotene giúp sáng mắt, phòng chữa các bệnh về mắt, nó còn làm tăng khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng và phòng chống suy dinh dưỡng ở trẻ. Beta-carotene giúp phòng chữa ung thư gan, viêm gan và xơ gan nguyên phát.

Lycopen chứa hàm lượng 178mg%, cao gấp 68 lần cà chua. Đây là một chất có khả năng chống oxy hóa rất cao có khả năng vô hiệu hóa các chất độc hại trong cơ thể, chống lão hóa. Giúp giữ ẩm và làm sáng da, giúp hạ Cholesterol & Lipit máu, rất tốt cho người bị tim mạch. Ngoài ra, lycopen giúp phòng chữa các bệnh ung thư, đặc biệt ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới.

Alpha-tocopherol trong dầu gấc chính là một nguồn vitamin E thiên nhiên. Nó có tác dụng làm giảm 95% sự gia tăng tế bào ung thư, đặc biệt ung thư vú và ung thư buồng trứng. Alpha-tocopherol giúp làm da mềm mại, chống sạm da, chống khô xơ tóc, kéo dài tuổi thanh xuân, giúp điều trị vô sinh.

Đặc biệt một số nghiên cứu của Mỹ được công bố gần đây cho thấy các hợp chất Beta-caroten, Lycopen, Alpha-tocopherol... có trong dầu Gấc có khả năng vô hiệu hóa 75 % các chất gây ung thư nói chung, nhất là ung thư vú.

Chất béo thực vật mà chủ yếu là các acid béo không no chứa nhiều nối đôi rất tốt cho tim mạch. Đây cũng chính là môi trường cần thiết để hòa tan các vitamin và các chất tan trong dầu. Các loại rau quả bình thường không có các chất béo này. Cơ thể con người muốn sử dụng được các vitamin và các chất tan trong dầu phải đưa vào khẩu phần một lượng chất béo nhất định để hòa tan chúng.

DHA là một acid béo không no chứa nhiều nối đôi cơ thể con người không tự tổng hợp được mà phải cung cấp qua thực phẩm. DHA rất cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt và sự phát triển hoàn hảo của hệ thần kinh. Nếu thiếu DHA trong quá trình phát triển trẻ sẽ kém thông minh. Ngoài ra DHA còn có tác dụng giảm lipid máu giúp cho hệ tim mạch luôn khỏe mạnh.

Hình ảnh Dầu gấc VINAGA-DHA - Chăm sóc sức khỏe cộng đồng. số 3

Được xếp vào dòng hoa quả nhưng Gấc không thể ăn sống như các loại quả khác được và Gấc không có mùi thơm ngây ngất. Nhưng khi Gấc chế ra các thành phẩm “như xôi” thì Gấc có hương thơm thật vời. Gấc thường chín vào tháng 11 và 12 trong năm. Nhưng để giữ quả Gấc lâu để sử dụng thì rất khó, chính vì thế <>VINAGA –DHA ra đời, là yếu tố giúp cho quả Gấc sống lâu hơn với công dụng tuyệt vời mà Gấc mang lại.

Quá trình 20 năm nghiên cứu về gấc, bác sỹ Nguyên Công Suất đã chiết xuất dầu gấc từ màng đỏ hạt gấc kết hợp với DHA biến chúng trở thành viên nang mềm <>VINAGA-DHA rất tiện sử dụng. Hơn nữa, viên nang <>VINAGA-DHA có mùi thơm ngậy, rất dễ dàng sử dụng trong cuộc sống hàng ngày cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi.

<>VINAGA-DHA hội tụ đầy đủ các thành phần có tác dụng phòng chống bệnh tật, tăng cường sức đề kháng, giữ gìn đôi mắt sáng, làm đẹp da, phát triển hoàn thiện và duy trì trí nhớ…

Các công trình nghiên cứu của các chuyên gia đã biến quả Gấc trở nên nổi tiếng, đặc biệt <>VINAGA-DHA đã định hình được thương hiệu cho quả Gấc ngày nay. Bằng nỗ lực đó <>VINAGA-DHA sẽ không không ngừng nghiên cứu và phát huy sản phẩm của mình để đưa hình ảnh quả Gấc đi ra và vươn xa hơn nữa khắp năm châu.

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty chế biến dầu thực vật và thực phẩm Việt Nam (vnpofood)

Phân phối bởi Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tổng Hợp Mười

- Địa chỉ: 134/1 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10-TP.HCM

- Điện thoại liên hệ và tư vấn: (08) 38623840- 098 2424 804

- Để biết thêm chi tiết xin truy cập website: 
www.daugac.com

Danh mục tin tức